Bài đăng nổi bật

Giới Thiệu

Hiện tại mình có kế hoạch hệ thống lại kiến thức mà mình đã học được trong quá trình làm việc để chia sẽ cùng mọi người, các bài đăng tiếp...

Thứ Sáu, 5 tháng 3, 2021

Giới Thiệu

Hiện tại mình có kế hoạch hệ thống lại kiến thức mà mình đã học được trong quá trình làm việc để chia sẽ cùng mọi người, các bài đăng tiếp theo mình sẽ chia sẽ với các bạn về công việc hàng ngày trong lĩnh vực dầu khí, cũng như các kiến thức cơ bản của mình trong lĩnh vực công nghiệp với hi vọng có thể giúp ích cũng như học hỏi thêm kiến thức từ mọi người.

Với lĩnh vực công nghiệp dầu khí thì người ta thường chia thành 03 khâu trong sản xuất:

- Thượng nguồn (khai thác): khai thác dầu, khí

- Trung nguồn (vận chuyển): vận chuyển sản phẩm dầu khí bằng tàu, đường ống

- Hạ nguồn (chế biến, phân phối): các trạm phân phối khí, nhà máy điện khí, nhà máy đạm, nhà máy lọc dầu, hộ tiêu thụ,...

Hiện tại bài đăng của mình đã có những nội dung liên quan đến lĩnh vực này như sau:

1. TEG Dehydration Package: 

[Section 1

[Section2].

2. Metering Skid 

[Tổng Quan

[Section1 - Mô Tả

[Section 2 - Video]

3. Valves:

[Thiết kế và Lựa chọn valves

[Video hướng dẫn dùng phần mềm thiết kế của Flowserve

[Shutdown và Blowdown Valves

[Van điện từ - Solenoid Valves

[Video - Van Phong Terminal - Valves

[Video - Thiết bị bảo dưỡng, sửa chữa van]

[Video - Đào tạo về bảo dưỡng van - Phần 1]

[Video - Đào tạo về bảo dưỡng van - Phần 2]

[Video - Đào tạo về bảo dưỡng van - Phần 3]

[Video - Đào tạo về bảo dưỡng van - Phần 4] 

[Video - Rotork Valves]  

[Video - Bảo dưỡng van tại công trường - Phần 1

[Video - Bảo dưỡng van tại công trường - Phần 2

[Video - Bảo dưỡng van tại công trường - Phần 3 

[Video - Flowserve Vavles - Performance Test  

4. Transmitters

[Tổng quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét