Bài đăng nổi bật

Giới Thiệu

Hiện tại mình có kế hoạch hệ thống lại kiến thức mà mình đã học được trong quá trình làm việc để chia sẽ cùng mọi người, các bài đăng tiếp...

Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2020

Trung Quốc: Nổ xe chở dầu khiến nhiều người chết và hàng trăm người bị thương

Một số người chết và khoảng 100 người bị thương sau khi một chiếc xe tải chở dầu phát nổ trên đường cao tốc ở tỉnh Chiết Giang của Trung Quốc, Đài truyền hình trung ương Trung Quốc đưa tin ngày 13/6. Vụ nổ làm hư hại nhiều tòa nhà, chôn vùi nhiều người dưới đống đổ nát, kênh này cho biết.


Theo thống kê sơ bộ, ít nhất 9 người chết và hơn một trăm người bị thương trong vụ tai nạn. Vụ việc diễn ra trên đường cao tốc G15 Thẩm Dương - Hải Khẩu, khoảng 4:40 chiều ngày 13/6, Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc cho biết.
Ngay sau khi phát nổ, chiếc xe bị hất văng lên không trung, bay xa vài trăm mét. Sóng xung kích của vụ nổ thổi bay cửa sổ của một số ngôi nhà ở làng Daxi, nằm gần đường cao tốc nơi tai nạn xảy ra.

Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc cũng cho biết một số tòa nhà lân cận đã bị phá hủy, bao gồm cả một nhà máy. Hiện trường vụ việc vẫn phủ đầy khói đen, nhiều ô tô gần đó bốc cháy.
Lính cứu hỏa, nhân viên cứu hộ, bác sĩ và nhân viên thực thi pháp luật đang tích cực cứu vãn tình hình. Nguyên nhân của vụ nổ chưa được làm rõ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét